MENU
WEB SEO MARKETING

Bộ Đồ Thể Thao Nữ Đẹp Mẫu Mới Chất Nỉ Da Cá Khóa Kéo - Mã Bd010006

4.96 (99.15%) 2102 votes

Bộ đồ thể thao nữ đẹp mẫu mới chất vải da cá có khóa kéo có mũ:

Khi thời tiết sáng chiều thì lạnh, trưa lại nắng thì sự lựa chọn những bộ đồ nỉ da cá có khóa kéo, có mũ là sự lựa chọn thông minh nhất. Chất vải nỉ da cá dày lì và ấm áp sẽ giữ ấm cơ thể trong những lúc đi làm buổi sáng và trở về nhà vào buổi chiều muộn, với chiếc mũ 2 lớp ấm áp có dây buộc sẽ ngăn những cơn gió lạnh thổi thẳng vào đầu vào mặt. Buổi trưa trời có nắng, cái lạnh tan đi, áo nỉ sẽ như một chiếc áo khoác nhẹ không làm bạn khó chịu vì quá nóng.

Với kiểu thiết kế bo gấu bo tay, kẻ sọc 2 bên sườn vừa tao dáng thể thao, vừa tạo điểm nhấn làm người mặc như trẻ trung khỏe khoắn hơn, năng động hơn - Đây chính là phong cách thiết kế thời trang đang thịnh hành nhất năm 2020. giúp chị em vừa đẹp nữ tính vừa trẻ trung hiện đại.

Chất vải nỉ da cá có độ dày vừa phải, bề mặt lì không xù lông thích hợp cho chị em mặc ở nhà, đi thể thao, đi mua sắm, đi dạo... và cũng rất phù hợp mặc để đi làm. Áo có thể sử dụng như một chiếc áo khoác để khoác ngoài cho những bộ đồ công sở, sơ mi chân váy... khi đến nơi làm việc với cách lót mũ tương đồng với nẹp sườn... chiêc áo trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết... nổi bật hơn tất cả các loại áo khoác một màu đơn điệu.

Với bộ đồ thể thao nỉ da cá đẹp, đa dụng, đường may kỹ, chắc chắn giá khuyến mại 295000đ/bộ quả thực là rẻ so với những gì mà bộ đồ mang lại... Hãy nhanh tay đặt hàng, số lượng có hạn.

1./ bộ đồ nỉ da cá màu ghi:

2./ Bộ đồ nỉ da cá màu đen:

3./ Bộ đồ nỉ da cá màu đỏ đen:

Chú ý:
  • Xin vui lòng bấm nút đặt hàng
  • Sản phẩm đặc sản chỉ bán online và giao hàng tậng nơi, không bán trực tiếp